Heineken® 0.0 hứa hứa hẹn khiến cho bạn “mở khóa” từng khoảnh xung khắc nhập cuộc sống thường ngày và tận thưởng chúng!
Bạn đang xem: bia không cồn heineken
Với 0.0% phỏng rượu cồn và chỉ chứa chấp 69 năng lượng nhập mỗi lon/ chai dung tích 330ml nằm trong mùi vị bia lạ mắt kể từ công thức và tiến độ nấu nướng bia vô cùng thời điểm công, Heineken® 0.0 ngay lúc vừa phải tung ra tiếp tục mang lại "làn dông mới" cho tới thị ngôi trường bia bên trên VN.
Nhân thời gian này, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN VN, đã dành cho tới "tín đồ" yêu thương bia những giới thiệu đầy bất ngờ và thú vị.
Ông Alexander Koch - Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam
* Vì sao HEINEKEN VN lại rời khỏi mắt thành phầm bia ko rượu cồn này tại thị trường Việt Nam?
- Heineken® 0.0 là bia ko cồn (0.0% phỏng cồn) với hương thơm vị cân nặng bằng hoàn hảo, khoan khoái với vị đại mạch đằm mượt. Để dành được mùi vị lạ mắt này, những bậc thầy nấu nướng bia của HEINEKEN đã vận dụng kinh nghiệm tay nghề nhiều năm của tôi để tạo thành bia Heineken® 0.0 từ các vật liệu tự nhiên.
Nồng phỏng cồn được nhẹ dịu vô hiệu hóa qua loa tiến độ chưng lấp chân ko, sau đó, bia nối tiếp được nấu nướng nhì phiên sẽ tạo rời khỏi một thành phầm tuyệt vời với mùi vị tự nhiên. Từ ê, công ty chúng tôi tiếp tục phát hành một thành phầm bia ko rượu cồn dành riêng cho những người yêu thương bia, được tạo ra và nấu nướng tự chủ yếu những tình nhân bia.
Heineken® 0.0 mang lại cho tới người tiêu xài dùng Việt Nam một sự lựa chọn mới mẻ và ăm ắp tạo ra cho tới toàn bộ từng thời gian trong thời gian ngày, khái quát cả những thời gian nhưng mà trước đó chúng ta ko thể hương thụ bia. Heineken® 0.0 mặt khác cũng đáp ứng nhu cầu Xu thế sinh sống thanh khiết bên trên VN khi khoảng chừng 80% người chi tiêu và sử dụng nhập cuộc tham khảo của công ty chúng tôi ước muốn được thêm nhiều thành phầm phù phù hợp với lối sinh sống cân đối và thanh khiết.
* Heineken® 0.0 dành cho tới ai và tại sao Heineken® lại đưa ra quyết định khai thác và đánh giá phân khúc thị trường bia ko cồn vốn liếng còn tương đối mới mẻ mẻ bên trên Việt Nam?
- Heineken® 0.0 dành cho tới cả phái nam và phái đẹp (từ 18 tuổi trở lên) thích tận hưởng hương thơm vị của bia vào từng thời điểm nhập ngày, tuy nhiên không thích bị tác động tự độ đậm đặc cồn. quý khách hàng rất có thể hương thụ Heineken® 0.0 ngẫu nhiên đâu, bên trên chống thể hình, nhập giờ ăn trưa...
Heineken® 0.0 được tung ra nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu Xu thế của những người chi tiêu và sử dụng hiện ni về lối sinh sống cân đối và thanh khiết.
Xem thêm: nhận xét nào sau đây là đúng khi nói về đặc điểm của nền văn minh đại việt
Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu Xu thế của những người chi tiêu và sử dụng hiện ni về lối sinh sống cân đối và thanh khiết, công ty chúng tôi mặt khác cũng nhận ra thật nhiều tiềm năng của phân khúc thị trường bia ko rượu cồn. Theo ê, thị ngôi trường bia ko rượu cồn toàn thị trường quốc tế được Dự kiến tiếp tục vượt lên trên 25 tỉ USD nhập năm 2024. Động lực xúc tiến sự phát triển này đó là group người chi tiêu và sử dụng chú ý quan hoài cho tới sức mạnh cũng tựa như những quy lăm le pháp lý quản lý và vận hành rượu bia càng ngày càng nghiêm nhặt.
Là thương hiệu bia tiền phong, Heineken® luôn luôn khẳng định trình làng những thành phầm mới mẻ và tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu những thay cho thay đổi nhập yêu cầu của những người chi tiêu và sử dụng. Heineken® 0.0 sẽ triển khai đúng mực tiềm năng ê.
* Cạnh cạnh việc xác định là thành phầm bia ko rượu cồn với 0.0% phỏng rượu cồn, Heineken® 0.0 còn mang lại sự khác lạ gì đối với những thành phầm bia không giống bên trên thị trường?
- Về vật liệu, Heineken® 0.0 được phát triển kể từ chủ yếu những vật liệu unique tuyệt vời vốn liếng được dùng làm phát triển nên dòng sản phẩm bia Heineken® Nguyên Bản, bao hàm nước, đại mạch, hoa bia và men bia A-yeast
Trải qua loa tiến độ nấu nướng bia lạ mắt chung vô hiệu hóa độ đậm đặc rượu cồn, Heineken® 0.0 nhờ ê tạo thành vết ấn khác lạ với hương thơm vị cân nặng bằng hoàn hảo.
Bên cạnh ê, Heineken® 0.0 chỉ chứa chấp 69 năng lượng nhập một chai/lon (dung tích 330ml - 33cl). Lượng năng lượng này chỉ bằng một nửa đối với các loại nước ngọt thông thường. Do ê, tuy nhiên Heineken® 0.0 chỉ vừa mới được tung ra nhập thời điểm giữa tháng 3 vừa mới qua, công ty chúng tôi không thực sự kinh ngạc khi thành phầm bia ko rượu cồn đó lại được những gymmer hoặc những người dân đang được nhập quy trình rời cân nặng rất rất yêu thương mến nhằm hương thụ sau những giờ tập dượt luyện
Về hình thức, Heineken® 0.0 đem kiến thiết tuyệt vời với hình hình họa ngôi sao 5 cánh đỏ lòe và sắc xanh rì hình tượng của Heineken®, điểm xuyết blue color dương nổi trội và quý phái, đặc thù của hạng mục bia ko rượu cồn.
* Song tuy nhiên với mùng tung ra của của Heineken® 0.0, người chi tiêu và sử dụng cũng vô nằm trong yêu thích với chiến dịch "0 gì 0 thể" . Ông rất có thể share nhiều hơn thế về chiến dịch này và thông điệp nhưng mà Heineken® 0.0 phía đến?
Một trong mỗi bước tiến cần thiết của Heineken® đó là hiểu rõ sâu xa những rào cản xã hội so với việc húp bia ko rượu cồn. Chiến dịch "0 gì 0 thể" chung túa gỡ những rào cản này bằng phương pháp xác định Heineken® 0.0 là lựa lựa chọn bia ko rượu cồn tuyệt vời, phù phù hợp với từng thời gian trong thời gian ngày.
Với điểm vượt trội là những đoạn phim lăng xê vui nhộn, nhẹ dịu, chiến dịch này còn truyền hứng thú về thông điệp "0 gì 0 thể" theo gót một phong thái ăm ắp mới mẻ mẻ và tạo ra, và việc húp bia ở những điểm, khoảng chừng xung khắc nhưng mà trước đây bạn ko thể, thì ni với Heineken® 0.0, bạn đã sở hữu thể.
Thiết tiếp của Heineken® 0.0 được điểm xuyết blue color dương nổi trội và quý phái, đặc thù của hạng mục bia ko cồn
Bên cạnh ê, Heineken® 0.0 còn góp phần nhập thông điệp Uống đem trách móc nhiệm. Bởi công ty chúng tôi tin cẩn rằng cần được mang trong mình 1 thành phầm bia ko phỏng rượu cồn (0.0% phỏng cồn) chung người chi tiêu và sử dụng rất có thể lựa lựa chọn hương thụ ở kề bên bia đem rượu cồn, mặt khác đáp ứng nhu cầu Xu thế lúc bấy giờ về lối sinh sống cân đối rộng lớn. Với Heineken® 0.0, người chi tiêu và sử dụng luôn luôn tươi tỉnh vào cụ thể từng cuộc vui sướng. Việc tung ra Heineken® 0.0 cũng trọn vẹn phù phù hợp với chiến dịch Đã Uống Rượu Bia, Không Lái Xe của Heineken, tự thành phầm này chung người chi tiêu và sử dụng rất có thể húp bia nằm trong bạn hữu nhưng mà vẫn rất có thể tài xế về.
Heineken® 0.0 đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi bên trên toàn quốc; các nhà hàng, sàn bar và pub tại TP.HCM, Hà Nội và các thành phố lớn khác. Hoặc người dùng có thể mua sắm trải qua những trang thương nghiệp năng lượng điện tử, bao hàm trang thương nghiệp năng lượng điện tử của HEINEKEN bên trên địa điểm https://www.drinkies.vn/.
Xem thêm: một trong những phương hướng cơ bản của chính sách giải quyết việc làm ở nước ta là
Bình luận