MoMo là ví năng lượng điện tử số 1 nước ta vì chưng sự tiện lợi, nhanh gọn và bảo mật thông tin khôn cùng an toàn và tin cậy. Tuy nhiên, vẫn ko thể tách ngoài một vài lỗi đột biến tạo nên không dễ chịu cho tất cả những người người sử dụng vô quy trình thưởng thức. Vậy thực hiện cơ hội này nhằm hoàn toàn có thể liên hệ với số điện thoại cảm ứng thông minh tổng đài MoMo nhằm giải quyết và xử lý những yếu tố ấy? Hãy nằm trong Sforum thám thính hiểu về đường dây nóng tương hỗ 24/7 của MoMo vô nội dung bài viết này nhé.
Bạn đang xem: tổng đài ví momo
Tổng đài MoMo tương hỗ CSKH 24/7
Momo có khá đầy đủ tổng đài ở nhiều mảng yếu tố không giống nhau. Bài viết lách này, Sforum update khá đầy đủ những số điện thoại cảm ứng thông minh contact tổng đài MoMo nhằm bạn cũng có thể lựa lựa chọn tổng đài tương thích nhất. quý khách tiếp tục cần thiết Lúc mong muốn tương hỗ những yếu tố ĐK, năng khiếu nại những yếu tố hấp thụ chi phí Momo hoặc những tương hỗ không giống,
Số điện thoại cảm ứng thông minh che chở quý khách hàng MoMo
Số điện thoại cảm ứng thông minh tổng đài MoMo tương hỗ che chở quý khách hàng là 1900 54 54 41. Hotline tương hỗ toàn cỗ công ty của MoMo và được đội hình che chở quý khách hàng túc trực 24/7 (cước phí contact là 1000đ/ phút). Nếu đem ngẫu nhiên những lỗi này bị đột biến vô quy trình thưởng thức ví năng lượng điện tử Momo tức thì nhé.
Hotline tương hỗ yếu tố chuyên môn MoMo
Những yếu tố tương quan cho tới việc bảo mật thông tin thông tin tài khoản hoặc tương hỗ về thông tin tài khoản, người tiêu dùng hoàn toàn có thể contact với đường dây nóng 08.399.171.99. điều đặc biệt, những quý khách hàng dùng SIM Vinaphone sẽ tiến hành không tính phí 100% cước phí contact.
Liên hệ liên minh công ty MoMo
Với những quý khách hàng mong muốn contact liên minh với MoMo hoặc tương hỗ những yếu tố tương quan, hãy gọi tổng đài 1900 54 54 41. Tổng đài che chở quý khách hàng miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Việc này gom người tiêu dùng hoàn toàn có thể contact với tổng đài sớm nhất và để được tương hỗ một cơ hội nhanh gọn và tiện lợi nhất.
- Hotline tổng đài Hà Thành là 024.3773.9898 (cước phí 1000đ/ phút).
- Hotline tổng đài TP. Đà Nẵng là 023.6358.2582 (cước phí 1000đ/ phút).
- Hotline tổng đài TP. Sài Gòn là 028.5414.7667 (cước phí 1000đ/ phút).
(Thông tin cẩn sđt hoàn toàn có thể thay cho thay đổi, update mới mẻ vô thời hạn tới)
Thời gian trá tương hỗ công ty của tổng đài MoMo
Hiện ni, MoMo có tầm khoảng 31 triệu người tiêu dùng cùng theo với 50.000 đối tác chiến lược công ty và rộng lớn 50 ngân hàng, doanh nghiệp về bảo đảm và những tổ chức triển khai tài chủ yếu. Ngoài ra, tầm một ngày MoMo nên tiêu thụ và xử lý mặt hàng triệu thanh toán giao dịch. Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi, nhanh gọn bởi vậy MoMo vẫn kiến thiết đội hình che chở quý khách hàng luôn luôn trực tiếp xuất hiện 24/7 nhằm hoàn toàn có thể xử lý từng yếu tố đột biến.
Vì vậy, nếu như đem ngẫu nhiên lỗi này vô quy trình thưởng thức, người tiêu dùng chớ ngừng quan ngại nhưng mà hãy contact tức thì với MoMo nhé.
Cú pháp contact với tổng đài MoMo
Với Hotline 1900 54 54 41, quý khách hàng sẽ tiến hành vấn đáp tự động hóa và cần được tiến hành tăng một vài thao tác nhằm hoàn toàn có thể lựa chọn ra yếu tố tương thích.
Mỗi phím tương hỗ tiếp tục ứng với từng yếu tố như sau:
- Phím 1: Đây là phím nhằm chỉ dẫn người tiêu dùng phương thức nhằm link thông tin tài khoản Ngân mặt hàng của tớ với ví năng lượng điện tử MoMo.
- Phím 2: Nếu chúng ta ko rõ ràng về những thao tác Nạp/ Rút chi phí và Chuyển chi phí hoặc Nhận chi phí thì nên ấn phím này.
- Bạn sẽ tiến hành chỉ dẫn chúng ta một cơ hội nhiệt tình và chu đáo.
- Phím 3: Khi ấn phím 3, các bạn sẽ được gửi tiếp cho tới số điện thoại cảm ứng thông minh 028.3991.7199 nhằm nhân viên cấp dưới che chở quý khách hàng hoàn toàn có thể tương hỗ những yếu tố về Tài khoản và hướng dẫn mật một cơ hội rất tốt.
- Phím 4: Hỗ trợ những chỉ dẫn không giống.
- Phím 5: quý khách sẽ tiến hành bắt gặp Tổng đài viên hoặc gửi Voicemail.
Những kênh che chở quý khách hàng không giống ngoài tổng đài MoMo
Ngoài phương thức contact qua quýt đường dây nóng tương hỗ 24/7, người tiêu dùng còn hoàn toàn có thể linh động lựa lựa chọn contact che chở quý khách hàng qua quýt những kênh như bên trên phần mềm MoMo, Thư điện tử, Fanpage sao cho tới tiện lợi nhất.
Trên phần mềm MoMo
Xem thêm: vô gian đạo 3
Đây là kênh che chở quý khách hàng được rất nhiều người yêu thích vì chưng người tiêu dùng ko nên rơi rụng tăng thời hạn nhằm hỗ trợ lại những vấn đề về Ví như số điện thoại cảm ứng thông minh hoặc thương hiệu người tiêu dùng vì thế bên trên phần mềm vẫn có trước khi chúng ta ĐK. Qua cơ, những thao tác cũng không thực sự nhiều gom người tiêu dùng tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn rộng lớn.
Sau trên đây, Sforum tiếp tục chỉ dẫn chúng ta gửi đòi hỏi tương hỗ bên trên phần mềm MoMo:
- Bước 1: quý khách há Ví MoMo, tiếp sau đó lựa chọn VÍ CỦA TÔI > rồi lựa chọn tiếp hạng mục Trung tâm trợ gom. Giờ chúng ta chỉ việc lựa chọn thanh toán giao dịch bản thân đang được bắt gặp phiền hà tương tự động như hình tiếp sau đây.

- Bước 2: Tiếp theo dõi, ấn lựa chọn câu vấn đáp bên dưới mục quý khách bắt gặp yếu tố gì? MoMo vẫn tổ hợp khá đầy đủ những yếu tố thông thường bắt gặp nhằm bạn cũng có thể thao tác một cơ hội nhanh gọn rộng lớn.
Bạn kế tiếp ấn vô Gửi đòi hỏi trợ gom, tiếp sau đó điền những vấn đề về yếu tố bản thân bắt gặp nên và hình hình họa tăng kèm cặp rồi ấn tiếp Gửi đòi hỏi trợ gom một đợt tiếp nhữa.
Bạn vẫn hoàn thành xong việc gửi đòi hỏi tương hỗ qua quýt phần mềm MoMo. Giờ chúng ta chỉ việc đợi, MoMo tiếp tục dữ thế chủ động liên hệ với chúng ta nhằm giải quyết và xử lý yếu tố.
CSKH qua quýt gmail MoMo
Nếu người tiêu dùng kế tiếp bắt gặp yếu tố với cách thức liên hệ qua quýt đường dây nóng 24/7 và phần mềm MoMo, chúng ta trọn vẹn hoàn toàn có thể gửi một đòi hỏi tương hỗ không giống trải qua gmail. Đây là 1 trong những kênh khá phổ cập và được rất nhiều tên thương hiệu rộng lớn dùng vì thế tính hiệu suất cao nhưng mà nó tạo nên.
Phương thức nhằm gửi tương hỗ qua quýt gmail kha khá giản dị. trước hết chúng ta biên soạn một gmail tế bào miêu tả về yếu tố nhưng mà bản thân đang được bắt gặp nên và kèm cặp hình hình họa (nếu có), tiếp theo sau chúng ta gửi cho tới địa điểm gmail [email protected]. Giờ chúng ta chỉ việc đợi, sau khoản thời gian kênh CSKH của MoMo tiếp có được tiếp tục xử lý đòi hỏi của người sử dụng một cơ hội nhanh gọn.
CSKH qua quýt Fanpage đầu tiên MoMo
Nếu người tiêu dùng ko thể dùng những kênh che chở quý khách hàng bên trên, Sforum tiếp tục kế tiếp reviews cho chính mình thêm 1 kênh vô cùng thân mật với chúng ta này là Fanpage MoMo. Đây là 1 trong những kênh CSKH được giải quyết và xử lý vô cùng nhanh gọn và tiện lợi.
Bạn chỉ việc ấn vô thám thính tìm kiếm MoMo hoặc nhấp vô lối links https://www.facebook.com/vimomo và vô phần nhắn tin cẩn và để được MoMo tương hỗ. Giờ các bạn hãy trình diễn khá đầy đủ những yếu tố nhưng mà bản thân đang được bắt gặp nên, sẽ sở hữu đội hình nhân viên cấp dưới tiêu thụ và tương hỗ chúng ta một cơ hội nhanh nhất có thể.
Quy trình xử lý năng khiếu nại của tổng đài MoMo
- Bước 1: Gửi đòi hỏi tương hỗ hoặc năng khiếu nại cho tới MoMo
Khách mặt hàng gửi đòi hỏi tương hỗ hoặc năng khiếu nại cho tới MoMo bằng phương pháp cách thức nhưng mà Sforum vẫn chỉ dẫn bên trên.
- Bước 2: Nhân viên che chở quý khách hàng tiêu thụ và xử lý
Sau Lúc những vấn đề nhưng mà chúng ta gửi lên đường đang được nhân viên cấp dưới tiêu thụ, nếu như cần thiết tăng vấn đề đội hình CSKH tiếp tục đòi hỏi chúng ta hỗ trợ tăng tùy từng đơn năng khiếu nại. Người người sử dụng cần thiết cảnh báo, nhân viên cấp dưới CSKH của MoMo sẽ không còn lúc nào đòi hỏi người tiêu dùng nên hỗ trợ OTP hoặc mật khẩu đăng nhập của Ví MoMo.
Đơn tương hỗ hoặc năng khiếu nại của các bạn sẽ được MoMo xử lý trong tầm 24 giờ. Ngoài ra, vẫn đang còn một vài tình huống quan trọng nhưng mà đội hình nhân viên cấp dưới che chở quý khách hàng cần thiết tăng thời hạn nhằm xử lý. Tuy nhiên, chúng ta ko cần thiết quá phiền lòng, thời hạn dự con kiến ở những tình huống này sẽ tiến hành thông tin cho tới chúng ta.
- Bước 3: Nhân viên CSKH của MoMo trả kết quả
Khách mặt hàng sẽ tiến hành nhân viên cấp dưới contact phản hồi sang một vô 3 hình thức:
- Gửi lời nhắn bên trên Ví MoMo
- Gửi SMS cho tới số điện thoại cảm ứng thông minh nhưng mà chúng ta liên hệ CSKH
- Gọi năng lượng điện thẳng cho tới số điện thoại cảm ứng thông minh của bạn
Như vậy, Sforum vẫn tổ hợp khá đầy đủ vấn đề về tổng đài MoMo 24/7 và những cách thức nhằm gửi đòi hỏi năng khiếu nại nếu như rủi ro bắt gặp trường hợp hi hữu vô quy trình thưởng thức. Nếu chúng ta còn ngẫu nhiên vướng mắc này, hãy nhằm comment bên dưới và để được Sforum phản hồi nhé.
Xem thêm: thanh gươm diệt quỷ chuyến tàu vô tận
Bình luận